RSS

22-FEB-2015 WORKSHOP DISCUSSION

02 Mar

Guru-sishya

ಮನುಷ್ಯನು ಮಾಡಿದ ಶುಭಾಶುಭಕರ್ಮಗಳಿಗೆ ಕಾರಣ ಗ್ರಹಗಳೇ ಅಥವಾ ದೈವವೇ?

          ನಮ್ಮಜನರು ಬಳಿಸುವ ಮಾತು ಒಂದಿದೆ. ಶಿವನ ಆಜ್ಞೆ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವೇ ಕೂಡಾ ಕಚ್ಚುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂದರೇ ಎಲ್ಲವೂ ಭಗವಂತನ ಸಂಕಲ್ಪ. ಎಲ್ಲವಿಷಯಗಳಿಗೂ ಭಗವಂತನೇ ಕಾರಣ. ಹೀಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಹೋದರೇ ಬಹಳಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ. ನಾವು ಮಾಡುವ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಕೆಲಸಗಳಿಗೂ ಯಾರು ಕಾರಣ? ಯಾರ ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ, ಯಾರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದಿಂದ, ಯಾರ ಆಧೀನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದವೇ? ಮೊದಲಾದ ಎಲ್ಲ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೂ ಉತ್ತರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸೋಣ.

          ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಸಮಸ್ತ ವ್ಯಾಪಾರಗಳಿಗೆ ಭಗವಂತನ ಶಕ್ತಿ, ಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾವೆಯೆಂದು ವೇದೋಪನಿಷತುಗಳು ಘೋಷಿಸುತ್ತಿವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಭಗವಂತನೇ ಸರ್ವತಂತ್ರಸ್ವತಂತ್ರನೆಂಬುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ. ಭಗವಂತನೇ ಸರ್ವಜ್ಞನು, ಸರ್ವವ್ಯಾಪ್ತಿಯು, ಸರ್ವಸಮರ್ಥನು. ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನಯು ಉದಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅದೇನೆಂದರೇ ನಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ತ ಪ್ರಕೃತ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡಿದ ಭಗವಂತ ನಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯಕೆಲಸವನ್ನೇ ಮಾಡಿಸಬಹುದಲ್ವಾ? ನಮ್ಮ ಹತ್ತರ  ಪಾಪದಕೆಲಸವನ್ನು ಯಾಕೆ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ? ಪಾಪದ ಕೆಲಸಮಾಡಿದಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಯಾಕೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ? ಇಂತಹ ನೂರಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಉದಯಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ಸಣ್ಣಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಣ್ಣು ಮುದುಕರತನಕ ಕಾಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆ. ಇಂತಹಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ತಿಳಿಯಬೇಕು. ಉತ್ತರಸಿಕ್ಕಿದರೇ ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೆಲ್ಲವೂ ಅದೃಶ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಬಗ್ಗೆ ಈಗ ತಿಳಿಯೋಣ. ನನಗೆ ನನ್ನ ಗುರುಗಳು ಹೇಳಿದ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

          ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಪಾಠಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅಧ್ಯಾಪಕ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಒಂದೇರೀತ ಪಾಠ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಭೋಧನೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಷಯವನ್ನು ಬೇಗ ಗ್ರಹಣೆಮಾಡಿದರು, ಮತ್ತಿಷ್ಟು ಜನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೇ ತಲೆಬಿಸಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ವಿಷಯವನ್ನು ಬೇಗಗ್ರಹಣಮಾಡಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ವಿಷಯದ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಸಲಾರದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಗತಿಪಡೆಯುವುದಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾದರು. ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯದಲಿ ನೋಡಿದರೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಗ್ರಹಣಮಾಡಲಾರದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತನ್ನ ಸ್ವಂತದೋಷದಿಂದ ಪ್ರಗತಿ ಪಡೆಯುವುದರಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಇದು ಅಧ್ಯಾಪಕನ ದೋಷವಲ್ಲ. ಅಧ್ಯಾಪಕ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇರೀತಿ ಪಾಠವನ್ನು ಮಾಡಿದರೂ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾತ್ರವೇ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯು ಉದಯಿಸುತ್ತದೆ. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಷಯಗ್ರಹಣೆಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮಾಡದಿಲ್ಲದಿರುವುದಕ್ಕೆ ಕೂಡಾ ದೈವವೇ ಕಾರಣವಲ್ಲವೇ? ಪ್ರಶೆಗೆ ಕೂಡಾ ಉತ್ತರವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು. ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಭಗವಂತ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಭಗವದ್ವೀತೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡೋಣ.     ಭಗವಂತ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣ ಈರೀತಿಯಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದಾನೆ.

ನಕತ್ರುತ್ವಂ ನಕರ್ಮಾಣಿ ಲೋಕಸ್ಯ ಸೃಜತಿಪ್ರಭುಃ |

ನ ಕರ್ಮಫಲ ಸಂಯೋಗಂ ಸ್ವಭಾವಸ್ತು ಪ್ರವರ್ತತೇ ||

 ನಾನು ಯಾವುದೇವಿದವಾದ ಕರ್ಮಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಇಚ್ಚೆಯಂತೆ ಮಾಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಎಲ್ಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಅವರವರ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ನಡೆಯುತ್ತವೆ.

          ಮೇಲಿನ ಶ್ಲೋಕದ ತಾತ್ಪರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದರೇ ಎಲ್ಲ ಕರ್ಮಗಳು ಮನುಷ್ಯನ ಸ್ವಭಾದಮೂಲಕವಾಗಿಯೇ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸ್ವಭಾವ ಭಗವಂತಕೊಟ್ಟಿದ್ದಲ್ಲ. ಅತ್ಮದ ಸ್ವಭಾವ ಅನಾದಿ. ಒಳ್ಲೆಯ ಸ್ವಭಾವವಿರುವ ಮನುಷ್ಯ ಒಳ್ಲೆಯಯ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು, ಕೆಟ್ಟಸ್ವಭಾವವಿರುವ ಮನುಷ್ಯಪಾಪಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಸ್ವಭಾವದಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. ಒಬ್ಬತೋಟಗಾರ ಒಂದು ಸುಂದರವಾದ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ತೋಟದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲತರವಾದ ವೃಕ್ಷಗಳು ಬೆಳಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಪ್ರತಿದಿನ ತೋಟಗಾರ ಗಿಡಗಳಿಗೆ ನೀರುಹಾಕುವುದು, ಗೊಬ್ಬರಹಾಕುವುದು, ರಕ್ಷಣೆಮಾಡುವುದು ಮೊದಲಾದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೇ ತೋಟಗಾರ ಎಲ್ಲವೃಕ್ಷಗಳಿಗೂ ಒಂದೇತರವಾದ ನೀರನ್ನು, ಗೊಬ್ಬರವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಆದರೇ ಗಿಡಗಳ ಸ್ವಭಾವಾನುಸಾರವಾಗಿ ಮಾವಿನಹಣ್ಣು ಸಿಹಿಯಾಗಿ, ಮೆಣಿಸಿನಕಾಯಿ ಖಾರವಾಗಿ, ಹುಣಸೇಕಾಯಿ ಹುಳಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತವೆ. ತೋಟಗಾರ ಮಾವಿನ ಗಿಡಕ್ಕೆ ಸಕ್ಕರೆನೀರು, ಮೆಣಿಸಿನಕಾಯಿಗಿಡಕ್ಕೆ ಖಾರದನೀರು, ಹುಣಸೇಕಾಯಿ ಗಿಡಕ್ಕೆ ಹುಳಿಯಾದ ನೀರು ಹಾಕಿಲ್ಲ. ಒಂದೇತರವಾದ ನೀರನ್ನು ಹಾಕಿ ರಕ್ಷಣೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇಲ್ಲಿತೋಟಗಾರನ ಆವಶ್ಯಕತೆ ನೋಡಿದರೇ ಗಿಡದ ಬೀಜವನ್ನು ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಿ, ನೀರುಹಾಕಿ, ಗೊಬ್ಬರಹಾಕಿ ರಕ್ಷಣಮಾಡುವದು ಅವನ ಕರ್ತವ್ಯ. ಒಂದುಪಕ್ಷ ಬೀಜವನ್ನು ಬಿತ್ತದಿದ್ದರೇ ಬೀಜವು ಬೀಜದಂತೆ ಇದ್ದು, ಬೀಜದ ಸ್ವಭಾವ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತವಾಗದೇ ನಾಶವಾಗುತಿತ್ತು. ಅದೇರೀತಿಯಾಗಿ ಭಗವಂತ ನಮ್ಮನ್ನು ತಾಯಿಗರ್ಭದಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಿ, ಬೆಳಯುವಂತೆಮಾಡಿ, ರಕ್ಷಣೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನಾವು ಮಾಡುವ ಕರ್ಮಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ಸ್ವಭಾವವೇ ಕಾರಣ. ಭಗವಂತ ಕಾರಣವಲ್ಲ. ನಾವು ಮಾಡಿದ ಕರ್ಮಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕ ಫಲವನ್ನು ಕೊಡುವುದು ಭಗವಂತನ ಸ್ವಭಾವ. ಜೀವಮಾಡುವ ಕರ್ಮಗಳು ಮತ್ತೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗದಂತೆ ಭಗವಂತ ಪ್ರಧಾನಪಾತ್ರವನ್ನು ಪೋಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮನುಷ್ಯನ ವಿಕೃತಚೇಷ್ಟೆಗಳಿಂದ ಧರ್ಮಲೋಪವಾದಾಗ ಭಗವಂತ ಅವತಾರತಾಳುತ್ತಾನೆ. ದುಷ್ಟರನ್ನು ಸಂಹಾರ ಮಾಡಿ ಶಿಷ್ಟರನ್ನು ರಕ್ಷಣೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಯೆಂತು ನಮಗೆಲ್ಲವೂ ಗೊತ್ತಿದೆ.

 

ಜಾತಕ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಫಲನಿರ್ಣಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯಗಳ ಪ್ರಮಾಣದ ಆವಶ್ಯಕತೆ, ಕೆಲವು ಸಂಧರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಜಾತಕದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಜಹೇಳುವುದರಿಂದ ಪೃಚ್ಚಕನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೊಂದರೆಯೂ ಆಗುತ್ತದೆ. ಸಂಧರ್ಭದಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯನ ಕರ್ತವ್ಯವೇನು?

ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಚಿಂತನೆಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯದ ನಿರ್ವಚನೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. ಸತ್ಯವೆಂದರೇನುನಿಜಹೇಳುವುದೇ ಸತ್ಯವೇ? ಸತ್ಯದ ನಿರ್ವಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದರೇ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿದ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೋಡಬೇಕು. ಸತ್ಯವೆಂದರೇ ನಿಜಹೇಳುವುದು ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ. ಶ್ರೀಕೃಷ್ನನ ಪ್ರಕಾರ ಸತ್ಯವೆಂದರೇ ಯಾವುದು ಮಾತಾಡುವುದರಿಂದ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆನಂದ ಮತ್ತು ಹಿತವಾಗುತ್ತದೋ ವಿಷಯವನ್ನು ಸತ್ಯವೆಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು. ಹೇಳುವ ವಿಷಯವು ಸುಳ್ಳಾದರು ಅದು ಜನರ ಹಿತವನ್ನು, ಆನಂದವನ್ನು ಬಯಸಿದರೆ ವಿಷಯ ಸತ್ಯಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೇಳುವ ವಿಷಯ ನಿಜವಾದರು ಅದು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ದುಃಖ, ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಗಾಯವನ್ನು ಮಾಡಿದರೇ ವಿಷಯವು ಅಸತ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.

          ಜ್ಯೋತಿಷಶಾಸ್ತ್ರದಫಲವಿಷಯದಲ್ಲಿಯೂ ಇದೇ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜಾತಕ ಕಠೋರವಾದಫಲವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರೂ ಜನರಿಗೆ ಫಲಹೇಳುವಾಗ ಮಾತ್ರ ಶಾಂತಚಿತ್ತದಿಂದ, ಅವನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಗಾಯವಾಗದಂತೆ ಹಿತವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ನುಡಿಯಬೇಕು. ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು  ಕೊಟ್ಟ ಸತ್ಯಾಸತ್ಯ ನಿರ್ವಚನವನ್ನು ಮರೆತು ಜಾತಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ಧಿದ್ದು ಇದ್ದಂತೆ ಪೃಚ್ಚಕನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರೇ ಅವನ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತಿಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಅಸತ್ಯವೆನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸತ್ಯಮೇವಜಯತೇ ಯೆನ್ನುವ ಮಾತು ಜ್ಯೋತಿಷಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೊಂದೇ ಅಲ್ಲದೇ ಎಲ್ಲ ಸಂಧರ್ಭಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ.

          ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸತ್ಯದನಿರ್ವಚನೆಯ ನಿರೂಪಣೆಗಾಗಿ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆಒಂದುವೂರಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮುದುಕ ತನ್ನ ಜೀವಮಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಪಾದನೆ ಮಾಡಿದ ಹಣವನ್ನು ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕಾಡುಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ. ಧನವನ್ನು ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತಿರುವ ಆಮುದುಕನನ್ನು ಒಬ್ಬ ಕಳ್ಳನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂತು. ಹಣವನ್ನು ಅಪಹರಣಮಾಡಲು ಕಳ್ಳ ಮುದುಕನನ್ನು ಬೆನ್ನತ್ತಿದ. ಕಳ್ಳನು ಬೆನ್ನತ್ತುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮುದುಕ ರಕ್ಷಣೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಲಲು ಹತ್ತರ ಇರುವ ಒಂದು ಆಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿದ. ಆಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಸಾದು ಶಾಸ್ತ್ರಾಧ್ಯನಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಕಳ್ಳ ಸಾದುವನ್ನ ನೋಡಿ ಮುದುಕ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದನೆಂಬುವ ವಿಚಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದ. ಸಂಧರ್ಬದಲ್ಲಿ ಮುದುಕಬಂದನೆಂಬ ನಿಜವನ್ನು ಹೇಳಿದರೇ ಮುದುಕನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೆ ಆಪತ್ತುಬರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಮುದುಕನ ರಕ್ಷಣೆ ಪ್ರಥಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೇ ಮುದುಕನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೆ ಆಪತ್ತಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಾದು ನಾನು ಯಾವ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿಲ್ಲವೆಂದು ಉತ್ತರನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಕಳ್ಳಅಲ್ಲಿಂದ ತೊಲಗುತ್ತಾನೆ. ಸಾದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೂ ಅದು ಮುದುಕನ ರಕ್ಷನೆಗಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ಸತ್ಯವೆನಿಸಿಕೊಂಡಿತು.

ಹಾಗಾಗಿ ಸತ್ಯದ ನಿರ್ವಚನವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ಆಚರಣೆಗೆ ತಂದರೇ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವುದು ದೊಡ್ಡಕಷ್ಟವಾದ ವಿಷಯವೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಗ್ರಹಿಸಬೇಕಾದ ವಿಷಯವೇನೆಂದರೇ ಸತ್ಯಕ್ಕೆ ನಿರ್ವಚನ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆಹಾಗೇನೇ ಧರ್ಮ, ನ್ಯಾಯ , ಅಹಿಂಸೆ ಮೊದಲಾದ ನಿರ್ವಚನವ ತಿಳಿದರೇ ಆಚರಣೆಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟವೇನೂ ಅಲ್ಲ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ ಆದರೆ ಆಚರಣೆ ಬಹು ಸುಲಭ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಧರ್ಮವನ್ನು ಆಚರಣೆಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಸಂಕಲ್ಪಿಸಿದರೇ ಮೊದಲು ಧರ್ಮವನ್ನು ತಿಳಿಯಬೇಕು. ಸಂಪೂರ್ಣಫಲನಿರ್ದಾರಣೆಗಾಗಿ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯನಿಗೆ ಎಲ್ಲಶಾಸ್ತ್ರದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮನನಮಾದಬೇಕು.

 
Leave a comment

Posted by on 02/03/2015 in Vedic Astrology

 

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: